[Lưu Ý] 8 Phòng khám y học cổ truyền Quận 8 uy tín nhất

Đánh giá: 0,0/ 10 ( 0 lượt)
Ngày đăng: 04-12-2023 - Lượt xem: 174

8 Phòng khám y học cổ truyền Quận 8 uy tín nhất là vấn đề mà rất nhiều người đã gửi đến cho Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM (nằm tại 87 Đường Thành Thái, Phường 14, Quận 10, Thành Phố TPHCM) muốn được Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM giải đáp kỹ nhằm giúp cho bạn và người thân nắm rõ hơn về 8 Phòng khám y học cổ truyền Quận 8 uy tín nhất từ đấy mọi người có khả năng nắm rõ kiến thức cũng như có biện pháp ngăn ngừa, phá hiện bệnh và kiểm tra, trị bệnh sớm.

Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM

✓ Phục vụ liên tục giải đáp về 8 Phòng khám y học cổ truyền Quận 8 uy tín nhất: Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM của chúng tôi làm việc tất cả những ngày trong tuần, kể cả một số ngày lễ tết, chúng tôi luôn sẵn sàng tư vấn về 8 Phòng khám y học cổ truyền Quận 8 uy tín nhất để phục vụ người mắc bệnh khi có yêu cầu.

✓ Dịch vụ tư vấn chu đáo: Với sứ mệnh “mang hạnh phúc cũng như sức khỏe cho gia đình bạn”, khi gửi câu hỏi về 8 Phòng khám y học cổ truyền Quận 8 uy tín nhất tới với Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM bạn sẽ nhận được quan tâm, tư vấn, chăm sóc tận tình từ đội ngũ nhân viên y tế của chúng tôi.

✓ Phản hồi giải đáp 8 Phòng khám y học cổ truyền Quận 8 uy tín nhất nhanh chóng: bằng hệ thống quản lý thông minh, người bị mắc bệnh có thể tự giác trong việc nhận kết quả xét nghiệm, chuẩn đoán bệnh tình của mình.

✓ Đội ngũ nhân viên y tế tậm tâm, nhiệt tình: Đội ngũ y b.sĩ có nhiều năm nghiên cứu về 8 Phòng khám y học cổ truyền Quận 8 uy tín nhất, đội ngũ y tá điều dưỡng của chúng tôi luôn sẵn sàng lắng nghe tâm tư, nguyện vọng của người mắc bệnh, từ đấy đưa ra lời khuyên bổ ích cho bệnh nhân.

8 Phòng khám y học cổ truyền Quận 8 uy tín nhất

  8 Phòng kiểm tra y học cổ truyền Quận 8 uy tín nhất là sự thuận lợi dành cho những khách hàng đang có nhu cầu tìm kiếm các cơ sở thăm khám bệnh chuyên về lĩnh vực y học dân gian thay vì tìm tới các bệnh viện lớn với số lượng bệnh khám mỗi ngày đều rất đông. Chưa kể, mặc dù một số địa điểm thăm khám tư này có quy mô nhỏ hoặc lớn thì ưu điểm thứ hai đó là đều có dịch vụ đa dạng không kém nhằm đáp ứng tốt nhu cầu từ phía khách hàng lúc tìm đến. Như Vậy để xác định và nắm rõ đâu là những địa chỉ thăm khám y học dân gian uy tín tại khu vực quận 8 thì mời các bạn theo dõi các thông tin sau.

Phòng khám y học cổ truyền Quận 8 - Thầy Hai Giây

  Mở đầu danh sách những địa chỉ phòng khám chẩn điều trị y học dân gian uy tín tại Quận 8 mà nội dung bài viết xin gửi đến các bạn đó là phòng thăm khám Thầy Hai Giây.

  Nơi đây sở dĩ được sự đón nhận và review cao từ phía người dân tới khám, hầu hết là nhờ vào các dịch vụ uy tín được cung cấp tại đây tới từ một đội ngũ gồm một số nhân viên y tế, bác sĩ, bác sĩ chuyên khoa có tay nghề cao cũng như tận tình với người bị bệnh , sự nhẹ nhàng và hết lòng trong quá trình hướng dẫn, lắng nghe và chia sẻ cách giúp đỡ tại nhà đã để lại thiện cảm và làm ấm lòng khách hàng mỗi khi họ tìm đến, nhất là các cô chú độ tuổi cao sinh sống tại khu vực.

  Thông tin về phòng khám:

  • Địa chỉ ở số 414 con đường Tùng Thiện Vương, P13, Q8, Tphcm
  • Mở cửa từ 8h - 16h các ngày trong tuần kể cả CN.
  • Liên hệ qua số: 028.3950.1236

Chẩn chữa YHCT ở phòng thăm khám của lương y Phạm Thị Thanh Thủy

  Tiếp tục cũng là một địa điểm nằm trên con đường Tùng Thiện Vương, nhưng mà tại vị trí phường 12 đó là phòng chẩn chữa trị của lương y Phạm Thị Thanh Thủy.

  Đây là cơ sở phòng khám có tên là Tâm Y con đường do lương y Phạm Thị Thanh Thuỷ thành lập, người đã dành nhiều thời gian học hỏi một số thông tin về y học dân gian nhằm đem đến những bài thuốc điều trị bệnh hiệu quả cho người dân. Đơn vị cũng có sự tham gia của không ít vị lương y, dược sĩ chuyên khoa giỏi, giàu tâm tư trong sự nghiệp cống hiến và hết mình vì sức khoẻ cho người bị bệnh . 

  Thông tin về phòng khám:

  • Địa chỉ tại số 607A đường Tùng Thiện Vương, P12, Q8, Tphcm
  • Mở cửa từ 6h - 19h những ngày trong tuần kể cả CN.
  • Liên hệ qua số: 028.3856.6138

Phú Xuân Đường - Phòng chẩn trị Y học dân tộc uy tín tại Quận 8

  Cơ sở tiếp theo cũng được xây dựng trên đường Tùng Thiện Vương, nằm ở khu vực Phường 11 cũng như cũng là một địa chỉ được những khách hàng đánh giá cao về uy tín lẫn uy tín dịch vụ khám chữa đó chính là phòng chẩn trị y học dân tộc Phú Xuân Đường.

  Đơn vị được xây dựng nên bởi lương y Lâm Sanh - người đã có nhiều cống hiến cũng như nỗ lực từng ngày để giúp nơi đây ngày càng trở nên phát triển hơn cũng như được khách hàng nhận ra và tin tưởng giao phó sức khoẻ. Phòng khám gồm sự tham gia của nhiều vị y sĩ, bác sĩ chuyên khoa giỏi và tâm huyết về ngành y học dân tộc, luôn đặt sức khoẻ và sự hài lòng của người bị mắc bệnh lên làm phương châm hàng đầu trong quá trình phục vụ cũng như phát triển.

  Thông tin về phòng khám:

  • Địa chỉ ở số 198 đường Tùng Thiện Vương, P11, Q8, Tphcm
  • Đơn vị mở cửa thăm khám bệnh từ 14h - 18h những ngày trong tuần kể cả CN.
  • Liên hệ qua số: 028.3855.9746

Khám Y học cổ truyền tại phòng chẩn trị Thiên Hòa Đường

  Tiếp tục lại là một địa điểm quen thuộc với bà con sinh sống trong vị trí quận 8 đó là phòng chẩn chữa trị y học dân tộc Thiên Hòa Đường do lương y Lê Văn Tường thành lập cũng như phụ trách chính tại cơ sở.

  Đây cũng là một trong một số cơ sở chuyên khoa đông y được nhiều khách hàng đánh giá cao tại địa bàn quận 8. Lương y Lê Văn Tường luôn dành sự nhiệt tình cũng như hết mình trong sự nghiệp chăm sóc bệnh nhân , phối hợp cùng ông còn có đội ngũ các y dược sĩ chuyên khoa có chung lý tưởng cũng như đặt sức khoẻ của khách hàng làm phương châm để nỗ lực cũng như phát huy hết năng lực của mình để họ có thể sớm ngày hồi phục cũng như tìm lại sức khoẻ.

  Thông tin về phòng khám:

  • Địa chỉ tại số 8 đường Đông Hồ, P14, Q8, Tphcm
  • Phòng thăm khám mở cửa hoạt động ngoài giờ từ 16h30 - 21h những ngày trong tuần kể cả CN.
  • Liên hệ qua số: 028.3850.3748

  Tổng quan, bài viết đã gửi đến các bạn những tham khảo về 8 Phòng kiểm tra y học cổ truyền Quận 8 uy tín nhất để có thể cân nhắc và dẫn ra quyết định tìm đến khi có nhu cầu. Nếu còn có vấn đề nào khác, mọi người có thể gửi thông tin vào ĐƯA RA LỜI KHUYÊN KHÔNG TỐN CHI PHÍ hay gọi vào số HOTLINE để được hỗ trợ trực tiếp cũng như nhanh chóng.

TRUNG TÂM GIẢI THÍCH SỨC KHOẺ

(Được sở y tế cho phép hoạt động)

Điện thoại giải thích miễn phí: 02873070666

Đưa ra lời khuyên trực tuyến bấm >> TƯ VẤN KHÔNG MẤT PHÍ <<

https://suckhoedoisong24h.webflow.io/

Hướng tới mục tiêu phục vụ tối đa nhu cầu của tìm hiểu thông tin về 8 Phòng khám y học cổ truyền Quận 8 uy tín nhất của người bệnh để từ đó hiểu rõ hơn trong việc khám điều trị bệnh, Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM được xây dựng theo mô hình bệnh viện hiện đại, đạt tiêu chuẩn quốc tế, không các với chất lượng y tế cao, mà Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM chúng tôi còn có cách thức trị liệu hiện đại, đội ngũ nhân viên y tế chuyên nghiệp, giỏi nghề và chi phí trị liệu hợp lí.

Đặc biệt Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM chúng tôi còn hỗ trợ giải đáp miễn phí 8 Phòng khám y học cổ truyền Quận 8 uy tín nhất, đồng thời ứng dụng mô hình bệnh án điện tử, giúp bệnh nhân lưu trữ cũng như bảo mật thông tin một cách tuyệt đối.

Mục tiêu và sứ mệnh của Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM

Có thể nói mục tiêu hàng đầu của y học chính là “cứu người”, Vì thế, Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM không ngừng nâng cao trình độ chuyên môn, tay nghề bác sĩ, không ngừng học hỏi và áp dụng các cách thức trị liệu hiện đại của nền y học thế giới, từ đó trở thành địa chỉ y tế chất lượng đối với người bị mắc bệnh tại tỉnh Kiên Giang nói riêng cũng như một số tỉnh Đồng bằng Sông Cửu Long nói chung.

Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM luôn hoạt động theo tiêu chí “Tận tâm – An toàn – chất lượng – Chất lượng”. Bởi, với chúng tôi “Sự tin tưởng nơi người bệnh chính là nền tảng để chúng tôi không ngừng phát triển”.

Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa chuyên tư vấn về 8 Phòng khám y học cổ truyền Quận 8 uy tín nhất

Sở dĩ Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa của chúng tôi có được niềm tin tuyệt đối ở người bị bệnh hoặc người đang tìm hiểu về 8 Phòng khám y học cổ truyền Quận 8 uy tín nhất là do:

✓ Kiểm tra trị bệnh chuyên nghiệp: có quy trình thăm khám trị liệu bệnh logic, tư vấn 8 Phòng khám y học cổ truyền Quận 8 uy tín nhất miễn phí và chuyên nghiệp, người mắc bệnh được phục vụ nhiệt tình, chu đáo, từ khâu xét nghiệm, chuẩn đoán đến khâu trị bệnh.

✓ phương pháp tư vấn về 8 Phòng khám y học cổ truyền Quận 8 uy tín nhất tiên tiến: Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM chúng tôi luôn áp dụng các kiến thức chuyên môn về 8 Phòng khám y học cổ truyền Quận 8 uy tín nhất từ đó tư vấn chính xác phương pháp thăm khám trị bệnh tiên tiến nhất, đảm bảo an toàn – nhanh chóng – hiệu quả cao.

✓ Tỉ lệ thành công cao: với phương thức điều trị bệnh hiện đại, tiên tiến tỉ lệ thành công lúc khám chữa trị bệnh tại Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM chúng tôi luôn đạt 99,9%, cao hơn hẳn so với một số cách thức trị truyền thống khác.

✓ Hết lòng vì bệnh nhân: từ đội ngũ nhân viên y tế tới đội ngũ những chuyên gia đều quan tâm chăm sóc người bệnh tận tình, luôn đặt lợi ích người bị mắc bệnh lên trên. Bên cạnh đấy, chúng tôi còn không ngừng nâng uy tín thăm khám chữa trị bệnh lên cao nhất và hoàn hảo nhất có thể.

✓ Chi phí tư vấn về 8 Phòng khám y học cổ truyền Quận 8 uy tín nhất miễn phí 100% - Chi phí hợp lý, công khai minh bạch: 100% chi phí khám trị liệu bệnh của chúng tôi được công khai, minh bạch cụ thể, có hóa đơn dễ thấy cho người bị bệnh, một số b.sĩ trực tiếp trao đổi với người mắc bệnh trước khi tiến hành trị liệu. Không phát sinh thêm bất kì khoản chi phí nào trong quá trình chữa bệnh.

Lưu ý: Nội dung bài viết trên nhằm mục đích tham khảo thêm kiến thức y tế, một số nội dung bài viết có thể không thuộc nghiệp vụ của Phòng khám đa khoa Hồng Cường. Để biết thêm thông tin hoặc cần liên hệ tư vấn xin vui lòng gọi về số điện thoại 028.7307.0666 hoặc gửi câu hỏi vào khung chát.
(*)Lưu ý: Hiệu quả điều trị tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.